1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

มีการริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนและนำผลการศึกษาวิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ 

1. รายงานการวิจัยในชั้นเรียน (หลักสูตร 07)

ตัวอย่างรายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การสร้างชุดการทดลองเคมีแบบย่อส่วน เพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5  เรื่อง ปฏิกิริยารีดอกซ์

2.67_รายงานการวิจัยในชั้นเรียน-พัชรี-ปรับนว (1).pdf

2. รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล (หลักสูตร 05)

รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

05 ปรับวิเคราะห์ผู้เรียน67 พัชรี ช้อนแก้ว.pdf

3. บันทึกการประชุมภาพถ่ายคำสั่ง หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

4. การเป็นแบบอย่างที่ดี