1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1.6 แก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
มีการริเริ่ม คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียนและนำผลการศึกษาวิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหาหรือพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
1. รายงานการวิจัยในชั้นเรียน (หลักสูตร 07)
ตัวอย่างรายงานวิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาชุดกิจกรรมการทดลองเคมีแบบย่อส่วน เรื่อง กรด-เบส โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ ที่มุ่งเน้นการประยุกต์ใช้ความรู้สู่ชีวิตประจำวัน รายวิชาเคมี 4 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
2. รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล (หลักสูตร 05)
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รหัสวิชา ว30224 รายวิชา เคมี 4
รายงานผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
3. บันทึกการประชุมภาพถ่ายคำสั่ง หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
4. การเป็นแบบอย่างที่ดี