1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้ 

1. ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอน

ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

1. ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอน.pdf

2. นิเทศการสอนนิเทศหน่วยการเรียนรู้ และแผนการจัดการเรียนรู้

ตัวอย่างภาพการจัดกิจกรรม หน่วยการเรียนรู้เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

3. แผนการจัดการเรียนรู้

ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

แผนการจัดการเรียนรู้ ว30223 เคมี 3 1.2567.pdf

4. รายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา (หลักสูตร 02 (2.2) สำหรับครูผู้สอน)

ตัวอย่างรายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

02แบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน 1.2567 (1).pdf

5 บันทึกการประชุมภาพถ่ายคำสั่ง หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

6. การเป็นแบบอย่างที่ดี