1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้
1. ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอน
ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ รหัสวิชา ว32102 รายวิชา วิทยาศาสตร์กายภาพเคมี
ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
2. นิเทศการสอนนิเทศหน่วยการเรียนรู้ และแผนการจัดการเรียนรู้
ตัวอย่างภาพการจัดกิจกรรม หน่วยการเรียนรู้เรื่อง กรด-เบส รหัสวิชา ว30224 รายวิชา เคมี 4
ตัวอย่างภาพการจัดกิจกรรม หน่วยการเรียนรู้เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
3. แผนการจัดการเรียนรู้
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ รหัสวิชา ว32102 รายวิชา วิทยาศาสตร์กายภาพเคมี
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง ปัจจัยที่มีผลต่ออัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี รหัสวิชา ว20225
4. รายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา (หลักสูตร 02 (2.2) สำหรับครูผู้สอน)
ตัวอย่างรายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา รหัสวิชา ว30224 รายวิชา เคมี 4
ตัวอย่างรายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
5 บันทึกการประชุมภาพถ่ายคำสั่ง หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ตัวอย่างภาพการนิเทศการสอน เรื่อง การแพร่ของแก๊ส รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
6. การเป็นแบบอย่างที่ดี
ตัวอย่างแบบบันทึกการถอดบทเรียน เรื่อง ปัจจัยที่มีผลต่ออัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี รหัสวิชา ว20225 ของครูผู้สอนและเพื่อนคู่คิด