1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขปัญหาและพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร มีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้
1. ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ของรายวิชาที่สอน
ตัวอย่างหน่วยการเรียนรู้ รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
2. นิเทศการสอนนิเทศหน่วยการเรียนรู้ และแผนการจัดการเรียนรู้
ตัวอย่างภาพการจัดกิจกรรม หน่วยการเรียนรู้เรื่อง อัตราการเกิดปฏิกิริยาเคมี รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
3. แผนการจัดการเรียนรู้
ตัวอย่างแผนการจัดการเรียนรู้ รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
4. รายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา (หลักสูตร 02 (2.2) สำหรับครูผู้สอน)
ตัวอย่างรายงานผลการสรุปแบบประเมินแผนหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐานการศึกษา รหัสวิชา ว30223 รายวิชา เคมี 3
5 บันทึกการประชุมภาพถ่ายคำสั่ง หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
6. การเป็นแบบอย่างที่ดี