1.1 สร้างและพัฒนาหลักสูตร

 ริเริ่ม พัฒนารายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัด หรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร บริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น สามารถแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพส่งผลให้คุณภาพการจัดการเรียนรู้สูงขึ้น และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร 

1. คำสั่งเกี่ยวกับการจัดทำทบทวนปรับปรุงพัฒนาหลักสูตร

คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2567

คำสั่งที่ 62 แต่งตั้งคณะกรรมการปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร.pdf

2. หลักสูตรโรงเรียนหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้วิชาที่สอน

ตัวอย่างหลักสูตร รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

ป26ว30223เคมี3.pdf

3. เอกสารคำอธิบายรายวิชา และโครงสร้างรายวิชา (รายวิชาที่สอน) (หลักสูตร 01)

ตัวอย่างคำอธิบายรายวิชา รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

3. เอกสารคำอธิบายรายวิชา และโครงสร้างรายวิชา (รายวิชาที่สอน) (หลักสูตร 01).pdf

4. ตารางวิเคราะห์หลักสูตร วิเคราะห์ความเชื่อมโยงของมาตรฐานตัวชี้วัดสมรรถนะผู้เรียน และคุณลักษณะอันพึงประสงค์ (หลักสูตร 01)

ตัวอย่าง ตารางวิเคราะห์หลักสูตร รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

4. ตารางวิเคราะห์หลักสูตร.pdf

5. เอกสารหน่วยการเรียนรู้ (หลักสูตร 01)

ตัวอย่าง เอกสารหน่วยการเรียนรู้ รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

5. เอกสารหน่วยการเรียนรู้ (หลักสูตร 01).pdf

6. การสร้างและพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผล

ตัวอย่าง การสร้างและพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผล รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

6. การสร้างและพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผล.pdf

7. แบบรายงานการใช้หลักสูตร (หลักสูตร 03)

ตัวอย่าง รายงานการใช้หลักสูตร ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567

03แบบรายงานการใช้หลักสูตรสถานศึกษา รายบุคคล พัชรี.pdf

8. รายงานการประเมินผลการใช้การปรับปรุงและพัฒนาหลักสูตร (หลักสูตร 04)

ตัวอย่างแบบประเมินผลการใช้หลักสูตร รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

04รายงานการปรับปรุง การพัฒนา และประเมินผลก พัชรี.pdf

9. นิเทศการสอนนิเทศหน่วยการเรียนรู้ และแผนการจัดการเรียนรู้

ภาพตัวอย่าง การนิเทศการสอน รหัสวิชา ว30223   รายวิชา เคมี 3

10. บันทึกการประชุมภาพถ่ายคำสั่ง หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

11. การเป็นแบบอย่างที่ดี